Friday, June 21, 2019

นัก พนัน บอล ที่ รวย ซัวเรซ เผย ทีมเล่นดีกว่าแต่ความผิดพลาดทำให้เสมอกับทัพ ซามูไร

ซัวเรซเสียใจที่ทีมทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอญี่ปุ่น 2-2 ในเกมที่เอดินสัน คาวานี่ยิงชนเสาไปถึง 2 ครั้ง “เราต้องจัดการกับความผิดพลาดและชื่นชมในเรื่องที่ดี”ซัวเรซกล่าว “เราสร้างโอกาสที่ชัดเจน นั่นทำให้เรารู้สึกหวานอมขมกลืน” “เราเล่นได้ดีในระดับโดยทั่วไปแต่เราเจอผลการแข่งขันในรายการแบบนี้ นัก พนัน บอล ที่ รวย

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS อาร์เซน่อล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ บัลเด้ ดิเยากองหน้าอาแอส โมนาโก

“ปืนใหญ่”กำลังมองหาทางเสริมแนวรุกให้กับทีมโดยก่อนหน้านี้พวกเขาตกเป็นข่าวว่าอาจยื่นข้อเสนอขอ...